Khám Phá Các Dòng Sản Phẩm

SMOOTHIE GIẢM CÂN – PHƯƠNG PHÁP ĂN KIÊNG HỨA HẸN TRỞ THÀNH XU THẾ

03/07/2023

1/ Chế độ ăn kiêng Smoothie là gì?

Là một dạng sinh tố “ăn liền” nhưng có thể “đóng băng” dùng dần cả tháng?

Nghe lạ bạn nhỉ? Với thành phần 100% các nguyên liệu lành mạnh đông lạnh (trái cây, rau xanh) kết hợp cùng mật ong, sữa hạt,.. đóng vai trò như một “chất nền” – Chúng được gọi là Smoothie - Một hình thức ăn kiêng từ nền tảng sinh tố

Để thưởng thức món này “đúng bài” thì bạn phải ăn bằng bát và dùng thìa xúc. Như cách mà người Mỹ đã làm để thưởng thức món Acai Bowl hàng chục năm trước đây. Ngày nay, Smoothie có vô số cách “biến hóa” tùy vào trí sáng tạo, sở thích của mỗi người, hứa hẹn sẽ là chế độ ăn giảm cân tại nhà nổi bật trong cộng đồng những người theo lối sống ăn uống lành mạnh.

Một cách mới nhưng “không mới” để thay đổi sức khỏe và bắt kịp nhịp sống hiện đại

-    Một tô Smoothie mang đầy đủ dinh dưỡng cần thiết cho bữa ăn cân bằng, bao gồm: chất béo – protein - carb từ hạt, vitamin - khoáng chất trong trái cây rau củ

-    Vị ngọt của Manuka Honey – Mật ong siêu Methylglyoxal kháng khuẩn tự nhiên (gấp hơn 200 lần so với mật ong thông thường)

-     Thành phần 90% là rau củ quả, giúp giảm cảm giác thèm ăn, tăng lượng chất xơ hỗ trợ tiêu hóa từ đó giúp cải thiện theo hướng tích cực.

-     Tăng khả năng miễn dịch tự nhiên của cơ thể

-     Không thêm đường nhưng đủ để  “thỏa mãn” cho những ai thèm ngọt, những người đi tìm chút sảng khoái trong ngày nóng nực

-      Có thể là một “bữa ăn tạm” bất kì trong ngày: Bữa sáng Healthy, bữa trưa nhanh gọn hoặc là một bữa tối nhẹ bụng.

2/ Ưu điểm của chế độ ăn kiêng Smoothie

2.1/ Ăn đa dạng hơn các nhóm thực phẩm

USDA khuyến nghị mỗi bữa ăn của bạn cần cân bằng giữa Protein, trái cây, rau, ngũ cốc và sữa. Và đó là cho mỗi bữa ăn, chứ không chỉ là cho một bữa trong ngày. Với 1 tô Smoothie, tất cả thực phẩm đều được hòa quyện với nhau và mỗi nhóm thì có một vai trò riêng: Protein từ hạt ngũ cốc trang trí, các loại rau củ quả là nhân vật chính và sữa hạt là “chất nền. Đảm bảo nhiều nguyên liệu nhưng vẫn ngon và ít Calorie.

2.2/ Tạo sự thâm hụt Calorie để giảm cân bền vững

Huấn luyện viên sức khỏe Drew Sgoutas khuyến nghị cần nạp đủ khoảng 1.500 Calorie/ngày trong ebook Smoothie Diet. Nhưng các loại sinh tố trong chế độ ăn kiêng Smoothie giảm cân ít hơn nhiều so với lượng đó vì đa số năng lượng đến từ rau củ quả vốn không nhiều Calorie chỉ đủ để hoạt động, chất xơ không hòa tan trong các loại rau củ quả sẽ giúp no lâu hơn. Từ đó, tạo nên sự thâm hụt Calorie, được xem là cách tốt nhất để giảm cân thành công và bền vững.

Số lượng Calorie phù hợp sẽ khác nhau đối với mỗi người, dựa trên sự khác biệt về tuổi tác, giới tính, cân nặng và cường độ vận động.

Cuối cùng, đừng quên rằng chế độ ăn kiêng thanh lọc thường chống chỉ định cho một số người, bao gồm trẻ em, phụ nữ mang thai và cho con bú, những người có các vấn đề sức khỏe nhất định. Smoothie giảm cân cũng vậy, nếu bạn thuộc những đối tượng trên, hãy sử dụng chúng như là sinh tố thông thường để thưởng thức và bổ sung khoáng chất cho cơ thể nhé.

0 bình luận, đánh giá về SMOOTHIE GIẢM CÂN – PHƯƠNG PHÁP ĂN KIÊNG HỨA HẸN TRỞ THÀNH XU THẾ

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đăng ký Email

Đăng ký email để nhận được e-book độc quyền từ THA. Clean & Healthy và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

0.06139 sec| 2538.859 kb