Khám Phá Các Dòng Sản Phẩm

SỮA HẠT CÀ PHÊ - XU HƯỚNG MỚI CỦA LỐI SỐNG HIỆN ĐẠI

19/05/2023

1/ Thức uống bữa sáng dinh dưỡng, tỉnh táo

Thức uống buổi sáng – Bạn chọn tỉnh táo hay dinh dưỡng?

Không phải tách cà phê béo ngậy hương sữa đặc – uống rồi lo lắng tăng cân, cũng không phải một bữa sáng qua loa vì thiếu thời gian chuẩn bị. Buổi sáng của bạn có thể bắt đầu cùng cà phê sữa hạt – thức uống thú vị để bắt đầu ngày mới theo cách lành mạnh mà vẫn đủ tỉnh táo.

Nhiều người, không chịu được vị đắng của cà phê nên thường bỏ đường hoặc sữa cho bớt đắng để “cố” tận hưởng cái trải nghiệm tuyệt vời mà buổi chiều hay buổi tối khó có thể tạo ra được từ cà phê. Nhưng đi kèm là sự “béo” từ hương vị và “béo” cho cơ thể.

Nếu bạn không đủ “can đảm” để thử các dòng cà phê nguyên bản như Cold Brew hoặc sợ hãi sự “béo” mà cà phê sữa mang lại thì sữa hạt cà phê sinh ra là để dành cho chính bạn

2/ Cà phê mix sữa hạt – Vị mới, trải nghiệm mới

Ngoài kích thích sự tỉnh táo, cà phê cũng mang lại rất nhiều lợi ích sức khỏe, một trong số đó là hỗ trợ giảm cân. Nhưng với điều kiện phải là dạng thực phẩm tự nhiên, nguyên chất 100% không pha trộn tạp chất, không tẩm ướp bất cứ hương liệu và sử dụng đúng cách.

Trong khi đó, sữa hạt không đường cung cấp nguồn chất béo không bão hòa cực kì có lợi cho cơ thể, không ảnh hưởng đến tác dụng của cà phê đen nguyên chất.

Một chút vị ngọt từ chà là và vị thơm đặc trưng từ sữa hạt tự nhiên, xen kẽ cái vị đắng gắt của hạt cà phê Robusta cùng với hương thơm đậm đà của hạt cà phê Arabica được trộn lẫn vào nhau sẽ đưa bạn chạm đến những cung bậc cảm xúc khác nhau, quyến rũ đến kì lạ.

Dòng sản phẩm mới phù hợp với những ai muốn hạn chế cafein hay những ai đang “nghiện” cà phê nhưng vẫn muốn Healthy hơn. 

3/ Công dụng của sữa hạt cà phê

3.1/ Kiểm soát cân nặng hiệu quả

Không sử dụng kèm sữa đặc với nhiều Calo, cà phê trong sữa hạt vẫn giữ nguyên hiệu quả của chất xơ và Axit Chlorogen giúp giảm cân hiệu quả lên cơ thể. Các nghiên cứu đã chứng minh, Axit Chlorogen giúp giảm sự hấp thụ Carbohydrate mang lại khả năng đốt mỡ hiệu quả, đồng thời, tăng sản sinh Collagen cho da.

3.2/ Lợi ích từ sữa hạt, cà phê được giữ nguyên

Thành phần chính là sữa hạt nấu từ các loại hạt cao cấp (óc chó, hạnh nhân, hạt điều,..) kết hợp thêm cà phê tuyệt hảo rang xay nguyên chất tại chỗ.

3.3/ Thêm nhiều chất xơ

Hạt cà phê có nhiều chất xơ, với một khẩu phần ba mươi hạt cung cấp khoảng 3 gram hoặc 10 phần trăm lượng tiêu thụ hàng ngày. Hỗ trợ hệ tiêu hóa đồng thời mang đến nguồn vitamin, khoáng chất và chất béo tốt từ thực vật cho cơ thể.

3.4/ Tạo ngọt tự nhiên

Tươi mới - Nguyên chất - Không dùng đường. Độ ngọt của sữa được tạo bởi quả chà là và mật ong Manuka thơm mát, đằm lại chút vị cùng muối hồng.

Không chất bảo quản, không phụ gia, không sử dụng sữa bò – Phù hợp với mọi đối tượng ăn kiêng, ăn chay, hay dị ứng Lactose trong sữa động vật.

3.5/ Ít Cafein hơn

Giảp pháp “thỏa mãn” hương vị với những ai cần hạn chế Cafein do yếu tố bệnh lí như huyết áp cao, phụ nữ có thai hoặc nuôi con nhỏ.

3.6/ Giàu chất chống oxy hóa

Hạt thực vật và cà phê được hoan nghênh vì lợi ích sức khỏe. Bắt nguồn từ việc có nồng độ chất chống oxy hóa cao đã được chứng minh để tránh các bệnh tim mạch và giảm viêm.

Chính vì vậy, sữa hạt cà phê được xem như giải pháp hữu hiệu vừa thỏa mãn được cảm giác “nghiện” cà phê mỗi sáng để tỉnh táo, vừa là thức uống nhâm nhi cung cấp đủ năng lượng hoạt động suốt buổi. Uống cà phê theo cách Healthy mà lại tốt cho sức khỏe.

0 bình luận, đánh giá về SỮA HẠT CÀ PHÊ - XU HƯỚNG MỚI CỦA LỐI SỐNG HIỆN ĐẠI

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đăng ký Email

Đăng ký email để nhận được e-book độc quyền từ THA. Clean & Healthy và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

0.05969 sec| 2546.719 kb