Khám Phá Các Dòng Sản Phẩm

TẠI SAO DETOX BẰNG NƯỚC ÉP ĐANG LÊN XU HƯỚNG?

02/07/2023
“Ăn thuần chay” chắc hẳn là cụm từ không còn quá xa lạ với nhiều người, đặc biệt nở rộ trong cộng đồng những người có lối sống xanh lành mạnh và là một chế độ giảm cân được đánh giá an toàn.

Đây là một chế độ nạp hoàn toàn các sản phẩm là thực vật vào cơ thể và sau này chúng được “nâng cấp” thành những liệu trình thanh lọc nhằm tạo ra những “quãng nghỉ” tạm thời cho cơ quan bên trong phục hồi. Được gọi là Juice Cleanse – Một chế độ ‘ăn kiêng’ giải độc hoàn toàn từ nước ép rau, củ và trái cây tươi kéo dài từ 1-7 ngày, cũng chính là một trong những kiểu "ăn thuần chay" đang lên ngôi và được khá nhiều người quan tâm về cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể thời gian gần đây.

Và lý do vì sao detox thải độc bằng nước ép (Juice Cleanse) lại được quan tâm đến vậy?

Như một xu hướng mới để giữ gìn và cân bằng sức khỏe, tối đa lợi ích dinh dưỡng giúp “chạy trốn” khỏi những độc tố từ bên ngoài, từ những thực phẩm chưa "sạch" đã tích tụ trong cơ thể chúng ta rất lâu trước đây,  có lẽ không khó để hiểu lý do vì sao mà Juice Cleanse đang làm mưa làm gió đến thế:

1/ Hấp thu toàn bộ dưỡng chất – thay vì ăn nhai trực tiếp

Với 5kg rau củ quả, ăn nhai trong 1 ngày là điều rất khó để thực hiện, nhưng lại dễ dàng hơn bao giờ hết vì khối lượng rau ấy chỉ bằng khẩu phần 1 ngày detox với nước ép rau củ quả nguyên chất, sẽ hấp thu toàn bộ dưỡng chất - chất xơ hòa tan trực tiếp vào cơ thể chúng ta mà không còn cần phải ăn nhai nữa. Dưỡng chất thực sự sẽ nằm trong nước ép rau củ quả, còn phần bã sẽ chỉ giúp ích cho việc nhuận tràng. Như vậy cơ thể ta đã nạp hoàn toàn 100% là thực phẩm sạch.

2/ Cung cấp đủ 4 nhóm chất: Carb – Protein – Chất béo – Vitamin & khoáng chất

Chế độ ưu tiên rau củ quả vẫn thay thế được dinh dưỡng từ động vật và cung cấp cho cơ thể đầy đủ 4 nhóm chất một cách nhẹ nhàng và nhiều hơn, phù hợp với mọi đối tượng, kể cả mẹ bầu, mẹ bỉm. Đặc biệt là đạm thực vật thì tốt hơn gấp nhiều lần (Protein động vật khó phân giải, gây chứng khó tiêu).

3/ Thải độc, đưa độc tố ra bên ngoài

6 chai nước ép mỗi ngày đủ “thỏa mãn” nhu cầu được ăn của cơ thể. Cơ quan không còn “chạy deadline” chuyển hóa thực phẩm bên ngoài đưa vào, từ đó huy động chức năng biến các chất dư thừa (ví dụ như mỡ, Glucozen…) thành năng lượng để phục vụ cho cơ thể, xử lý các chất tồn đọng thành năng lượng hoạt động hữu ích. Do vậy, giảm cân là điều tất yếu khi thực hiện Juice Cleanse

4/ Khởi đầu cho những thói quen lành mạnh

Juice Cleanse là cơ hội tốt để xây dựng chế độ ăn giảm cân và cân bằng dinh dưỡng. Trong thời gian tạm xa lánh các thực phẩm chế biến sẵn, chất béo bão hòa, carb tinh chế và thay thế bằng nước ép rau củ nguyên chất, khẩu vị của bạn sẽ dần thay đổi để sẵn sàng duy trì chế độ dinh dưỡng giàu rau củ sau đó – Tiền đề của việc sống lành mạnh và giảm cân bền vững an toàn.

5/ Chuyển hóa năng lượng nhanh chóng

Với nước ép lạnh từ rau củ quả, các enzyme và chất dinh dưỡng dưới dạng lỏng được di chuyển dễ dàng trong hệ tiêu hóa. Loại bỏ phần chất xơ không hòa tan (không tiêu hóa được), toàn bộ được hấp thụ và chuyển hóa thành năng lượng hoạt động chỉ sau 15 – 20p.

 Do đó, quá trình Juice Cleanse sẽ không ảnh hưởng đến hoạt động thường ngày, không thiếu hụt năng lượng gây mệt mỏi uể oải. Ngay cả với những người bận rộn, Juice Cleanse cũng chỉ chiếm thời gian rất nhỏ nhưng mà hiệu quả khi Detox giảm cân bằng nước ép thì chắc chắn là thật: dưỡng chất là thật, chất xơ là thật, vị tươi mát là thật và “nhàn” hơn cùng THA. Clean & Healthy cũng là thật.

0 bình luận, đánh giá về TẠI SAO DETOX BẰNG NƯỚC ÉP ĐANG LÊN XU HƯỚNG?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đăng ký Email

Đăng ký email để nhận được e-book độc quyền từ THA. Clean & Healthy và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

0.05129 sec| 2543.141 kb