Khám Phá Các Dòng Sản Phẩm

THỜI ĐIỂM UỐNG NƯỚC ÉP TỐT NHẤT CHO SỨC KHỎE VÀ VÓC DÁNG

05/05/2023
Xung quanh câu chuyện khi nào nên uống nước ép trái cây để tốt cho sức khỏe có khá nhiều ý kiến trái chiều, người cho rằng nên uống sau bữa ăn, số khác lại bảo nên uống trước bữa ăn. Vậy, đâu mới là câu trả lời đúng và phù hợp nhất?

1/ Trước bữa sáng 30 phút

 Hãy uống khởi động ngày mới bằng một ly nước ép rau củ quả uống trước bữa ăn sáng từ 30 phút đến 1h đồng hồ.

Khi đó dạ dày đang rỗng sẽ hấp thụ các chất dinh dưỡng cũng như enzyme với tốc độ nhanh nhất, các dưỡng chất cũng được hấp thu tối đa. Tránh được tình trạng khó tiêu và hỗ trợ giảm cân, tạo kháng thể, bổ sung vitamin.

2/ Trong vòng 2h sau khi ép

Đối với nước trái cây tươi, tốt nhất bạn nên uống trong vòng 2h sau khi ép, đây là khoảng thời gian đủ để các dưỡng chất hấp thụ tốt nhất vào cơ thể, vừa giữ được hương vị thơm ngon. Bạn không nên để nước ép ngoài không khí lâu, nếu không uống liền hãy bảo quản chúng trong tủ lạnh. Tốt nhất bạn chỉ nên ép với lượng vừa đủ và sử dụng ngay sau khi ép nhé.

3/ Uống trước hoặc sau buổi tập

Ngoài trước bữa ăn, bạn còn có thể sử dụng nước trái cây vào giữa các bữa ăn, trước hoặc sau buổi tập để bổ sung nước và năng lượng một cách nhanh chóng.

Ngoài những thời điểm trên, bạn cần chú ý hạn chế dùng nước ép trái cây với các món ăn khó tiêu, chúng không tốt cho hoạt động của dạ dày, dẫn đến tình trạng đầy bụng. Một số nước ép chứa vitamin C khi sử dụng với thực phẩm giàu sắt sẽ tăng khả năng hấp thụ sắt, đây cũng là bí kíp dành cho những người thiếu máu, mẹ bầu hoặc phụ nữ sau sinh.

Chú ý rằng, dù tại thời điểm nào thì ly nước ép của bạn cũng phải được là từ rau organic thì mới phát huy hết công dụng và tốt cho sức khỏe thực sự.

0 bình luận, đánh giá về THỜI ĐIỂM UỐNG NƯỚC ÉP TỐT NHẤT CHO SỨC KHỎE VÀ VÓC DÁNG

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đăng ký Email

Đăng ký email để nhận được e-book độc quyền từ THA. Clean & Healthy và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

0.04720 sec| 2531.422 kb