Khám Phá Các Dòng Sản Phẩm

TIẾNG "YÊU" TỪ BAO BÌ ĐÓNG GÓI

19/05/2023
“Những người tiêu dùng xanh thì có thể họ không sống Healthy nhưng người sống Healthy thì hầu đa đều yêu thích việc tiêu dùng xanh” Clean & Healthy hiểu rằng: Tận hưởng khoảng thời gian “làm đẹp” cho bản thân là vô cùng quan trọng. Và quan trọng chẳng kém khi có thể song hành những điều nhỏ bé tốt đẹp. Tạm biệt chất liệu “xấu” - Clean & Healthy vận hành mô hình “No plastic” 100%

1/ Sử dụng toàn bộ chai thủy tinh đóng gói chất lỏng

100% chai nước ép Clean & Healthy sẽ có một chặng đường dài hơn để mang đến sự diệu kì cho sức khỏe. Chúng không kết thúc vòng đời tại thùng rác, chúng được vệ sinh sạch sẽ sau 5 bước để hoàn thành “vòng đời tái sinh” và được đổ đầy lại nước ép tươi mới

Bước 1: Ngâm nước 1 giờ để các hạt phân tử rau củ li ti bám trên thành chai “nở ra” và dễ dàng vệ sinh

Bước 2: Rửa bình thủ công với xà phòng hữu cơ và bằng cọ chuyên dụng len lỏi từng ngóc ngách

Bước 3: Chai lọ được tráng lại với nước sạch ít nhất 3 lần trước khi chuyển sang công đoạn tiếp theo

Bước 4: Xếp chai lọ lên khay chuyên dụng để ráo nước

Bước 5: Đưa khay chứa lọ vào máy tiệt trùng sấy khô.

Và cứ thế, những chai thủy tinh nhà Clean & Healthy sẽ được “refill” đầy ắp thức nước xanh xanh mang đến sức khỏe cho mọi người. Nếu tính toán kỹ càng về bài toán lợi nhuận giữa việc vận hành quy trình tái thu hồi chai thủy tinh với chi phí mỗi chai rỗng đắt hơn gấp chục lần chai nhựa hay lựa chọn dùng chai nhựa 1 sử dụng 1 lần vừa rẻ, vừa bớt công đoạn thu hồi, vệ sinh. Clean & Healthy cam đoan rằng về lâu dài, cụ thể là 4 năm vận hành, chi phí bỏ ra giữa hai lựa chọn này không chênh lệch nhau quá nhiều. Thứ chênh lệch nhất, có lẽ là hậu quả để lại với môi trường.

2/ Ống hút tre tái sử dụng

 1 chiếc ống hút nhựa có thể mất hàng nghìn năm để phân hủy. Trong khi đó, 1 chiếc ống hút tre dù vứt ra môi trường và vùi lấp dưới đất đều trở thành dinh dưỡng cho thực vật phát triển.

Với số lần có thể tái sử dụng lại trên dưới 10 lần, ống hút tre trở thành lựa chọn phù hợp nhất với bạn – môi trường:  Thích hợp với độ cao của chiếc chai mà Clean & Healthy đang dùng để vận hành – Có thể rửa sạch dùng nhiều lần

Được gửi kèm trong mỗi đơn hàng tại Clean & Healthy với mong muốn bạn sẽ tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc yêu – làm đẹp cho bản thân, cho cơ thể mà không kèm ngay sau đó là cảm giác tội lỗi khi vừa “đóng góp” rác thải nhựa ra môi trường.

Bạn có thể rửa ống hút ngay sau khi sử dụng và phơi chúng thật khô để sử dụng tiếp trong những lần sau. Và để chúng phân hủy tự nhiên trong vườn nhà, chậu cây cảnh khi đã “hết tuổi thọ” (có dấu hiệu mốc hoặc ngả vàng)

3/ Túi giấy thân thiện với môi trường

“Trọn bộ” bảo vệ môi trường từ trong ra ngoài, nhưng bao bì giấy thực phẩm là thử thách “khó nhằn” nhất với Clean & Healthy. Không chỉ về bài toán kinh phí và còn là nỗi lo về đặc trưng của túi giấy không được dai, bền như túi Nylon.

Nhưng đồng thời, đó cũng là biểu hiện để bạn thấy rằng team Clean & Healthy đã tỉ mẩn và chăm chút như thế nào với mỗi gói hàng được giao đến tay khách hàng. Túi giấy tuy không bền bằng Nylon, nhưng cũng có thể là sản phẩm tái chế bảo vệ môi trường đấy nhé, bạn hãy xếp gọn và cất chúng vào một góc để đựng những vật dụng khác khi cần, trông cũng khá “sành điệu” và “trendy” đấy chứ.

Chai thủy tinh - ống hút tre – túi giấy, vừa bảo vệ sức khỏe, vừa bảo vệ môi trường. Cùng Clean & Healthy nói lời “yêu” với môi trường thông qua việc thay đổi thói quen tiêu dùng và sử dụng chất liệu nhựa nha.

0 bình luận, đánh giá về TIẾNG "YÊU" TỪ BAO BÌ ĐÓNG GÓI

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đăng ký Email

Đăng ký email để nhận được e-book độc quyền từ THA. Clean & Healthy và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

0.04221 sec| 2539.602 kb