Khám Phá Các Dòng Sản Phẩm

TOP 7 NƯỚC ÉP TỐT CHO GAN KHÔNG THỂ BỎ QUA TRONG MÙA HÈ

14/12/2023
Thanh nhiệt giải độc trong mùa hè, chắc chắn không thể bỏ qua các món nước ép tốt cho gan. Đó là những loại nào, hãy cùng chúng mình điểm qua trong bài viết dưới đây.

1. Nước ép dưa chuột mix bạc hà thanh mát

Dưa chuột và bạc hà là một sự kết hợp trên cả tuyệt vời, nhất là vào những ngày hè nóng bức. Bởi dưa chuột sở hữu nguồn vitamin và chất chống oxy hóa dồi dào, có khả năng triệt tiêu độc tố cho gan. Trong khi đó lá bạc hà thanh mát có lại kích thích vị giác và tăng hương vị cho món nước ép.

2. Nước ép dưa hấu gừng ấm

Nhắc đến các loại nước ép tốt cho gan, chắc chắn không thể bỏ qua nước ép dưa hấu và gừng ấm nóng. Sự kết hợp “không tưởng” chẳng những giải khát tuyệt vời mà còn bồi bổ lycopene, chất kháng viêm giúp bảo vệ gan và hỗ trợ tuyệt vời cho hệ tiêu hóa.

3. Nước ép củ dền mix cà rốt

Củ dền rất giàu chất chống oxy hóa và chất dinh dưỡng hỗ trợ chức năng gan. Cà rốt chứa nhiều beta-carotene hỗ trợ giải độc. Sự kết hợp của hai loại củ này sẽ giúp món nước của bạn thêm phần phong phú lại bổ dưỡng cho gan.

4. Nước ép chanh nha đam

Trong các nguyên liệu tự nhiên, hiếm có loại nào vừa thanh mát bổ dưỡng lại vừa đem đến công dụng tuyệt vời trong làm đẹp như nha đam. Kết hợp thêm chanh tươi, bạn sẽ có được một món nước ép tốt cho gan không thua kém bất kỳ loại thực phẩm chức năng đắt đỏ nào. Tuy nhiên, nha đam hơi nhiều nhựa và khó chế biến nên bạn cần sơ chế kỹ càng một chút để không làm ảnh hưởng đến hương vị và công dụng.

5. Nước ép dứa nghệ tươi

Dứa và nghệ tươi không chỉ có điểm chung là màu vàng tươi sáng mà còn cả lượng dưỡng chất “khủng”. Cụ thể, dứa tươi giàu bromelain (một loại enzyme hỗ trợ tiêu hóa và giảm viêm) trong khi nghệ tươi có khả năng kháng viêm mạnh mẽ. Kết hợp với nhau vừa thanh nhiệt giải độc lại vừa giải độc gan và phòng ngừa bệnh dạ dày hiệu quả.

6. Nước ép rau xanh

Rau xanh, đặc biệt là các loại như cải kew, rau bina,... sở hữu nguồn diệp lục, chất chống oxy hóa, vitamin và dưỡng chất thực vật quý giá. Kết hợp cùng với nhau, bạn sẽ có được công thức nước ép rau xanh chữa lành và giải độc gan có “1-0-2”. 

7. Nước ép cần tây và táo tươi

Mê mẩn uống nước ép rau xanh tăng cường sức khỏe nhưng vẫn tận hưởng vị ngọt của trái cây, bạn chắc chắn không thể bỏ qua nước ép cần tây và táo. Bởi táo nhiều chất chống oxy hóa, chất xơ nên đặc biệt tốt cho tiêu hóa và gan. Mix thêm một chút cần tây, thức uống ngon bổ tốt đã được hoàn thành.

Các loại trái cây tươi vốn đã tốt cho sức khỏe, nay kết hợp với nhau càng gia tăng hiệu quả. Hy vọng với các gợi ý kể trên, bạn có thể dễ dàng thực hiện cũng như biến tấu linh hoạt và tận hưởng những món thức uống healthy.

0 bình luận, đánh giá về TOP 7 NƯỚC ÉP TỐT CHO GAN KHÔNG THỂ BỎ QUA TRONG MÙA HÈ

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đăng ký Email

Đăng ký email để nhận được e-book độc quyền từ THA. Clean & Healthy và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

0.03870 sec| 2539.094 kb