Khám Phá Các Dòng Sản Phẩm

UỐNG NƯỚC ẤM CÓ GIẢM CÂN KHÔNG?

15/12/2023
Uống nước ấm có giảm cân không? Vấn đề này vẫn nhận nhiều tranh cãi trên các diễn đàn làm đẹp. Vậy thực chất nước ấm có đem lại tác dụng thần kỳ như vậy không? Theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời bạn nhé.

1. Giải đáp uống nước ấm có giảm cân không?

Nước ấm ngoài tác dụng giải khát còn đem đến vô vàn lợi ích về mặt sức khỏe như tăng cường trao đổi chất, giải độc, hỗ trợ lưu thông máu, giảm mụn, tăng cường chức năng tiêu hóa và đường ruột,... 

Ngoài các công dụng tuyệt vời kể trên, các chuyên gia sức khỏe cũng khẳng định nước có khả năng giảm cân vì những lý do sau đây:

  • Nước ấm có thể phá vỡ các chất béo cứng tích tụ trong cơ thể, đặc biệt là quanh hệ thống thần kinh, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh và nhẹ nhàng.

  • Nhiệt độ nước ấm ở mức vừa đủ sẽ kích thích hoạt động trao đổi chất, tăng cường đốt cháy calo và hỗ trợ giảm cân nhanh chóng hơn.

  • Chưa kể, nếu uống nước nóng thường xuyên khoảng 15 phút trước bữa ăn còn mang lại hiệu quả kiềm chế sự thèm ăn, giúp bạn tránh ăn quá nhiều và lượng calo cũng giảm gần 13%.

2. Tips uống nước ấm giảm cân hiệu quả lâu dài

Uống nước ấm giảm cân là điều hoàn toàn có cơ sở chứ không phải dựa trên các tips truyền miệng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, chẳng phải vậy mà ta có thể dùng nước ấm tùy tiện. Bởi việc này chẳng những không hỗ trợ giảm cân mà còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Chính vì vậy, để tận dụng được thức uống giảm cân “không màu, không mùi, không vị” này, chúng ta cần lưu ý các vấn đề sau:

  • Uống nước ấm vừa, không quá nóng hoặc quá lạnh tránh ảnh hưởng đến hoạt động của các hệ cơ quan trong cơ thể.

  • Nước ấm chỉ có tác dụng giảm cân khi không cho bất cứ nguyên liệu, hương vị nhân tạo nào.

  • Hiệu quả giảm cân bằng nước ấm tương đối chậm, và sẽ không phát huy tác dụng nếu áp dụng độc lập.

  • Cần kết hợp tập luyện, ăn uống dinh dưỡng khoa học để nhận kết quả xứng đáng.

  • Nên uống nước ấm vào buổi sáng sớm và trước khi đi ngủ để phát huy tác dụng giảm cân tốt nhất.

Tóm lại, uống nước ấm/nước nóng là rất tốt cho sức khỏe, tốt cho hệ tiêu hóa, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy calo được hiệu quả hơn,... Từ đó hỗ trợ giảm cân và nâng cao sức khỏe cho phái đẹp. Vậy còn chần chừ gì nữa, ngay từ hôm nay, hãy khởi động ngày mới tràn đầy năng lượng bằng một ly nước ấm bạn nhé.

0 bình luận, đánh giá về UỐNG NƯỚC ẤM CÓ GIẢM CÂN KHÔNG?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đăng ký Email

Đăng ký email để nhận được e-book độc quyền từ THA. Clean & Healthy và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

0.05053 sec| 2538.977 kb