Khám Phá Các Dòng Sản Phẩm

VÌ SAO NÊN DÙNG NGUYÊN LIỆU HỮU CƠ KHI ĂN THỰC PHẨM ĂN KHÔNG QUA XỬ LÍ NHIỆT?

01/05/2023
Các quầy rau hữu cơ trưng bày tại siêu thị hoặc cửa hàng kinh doanh rau sạch khiến không ít người tấm tắc khen về độ đẹp, chất lượng vượt trội dù chỉ nhìn bằng mắt thường. Nhưng đi kèm là sự “nhỉnh” hơn về giá cả. Vậy tại sao rau hữu cơ lại có sự khác biệt như vậy?

1. Rau củ hữu cơ - Thực phẩm siêu giá trị

Giá trị thật sự của rau hữu cơ nằm ở hương vị và sự an toàn.

Đầu tiên, kỹ thuật canh tác trồng rau hữu cơ hoàn toàn khác biệt, ưu tiên cho sự phát triển tự nhiên của thực vật. Lựa chọn kỹ càng từ nguồn giống, đất và nước, quá trình trồng không sử dụng thuốc trừ sâu hay diệt cỏ độc hại, chất hóa học bảo vệ thực vật mà thay vào đó là sử dụng thiên địch để diệt sâu bọ và chế phẩm sinh học.

Cũng vì sự khắt khe đó nên thành phẩm thu hoạch cực kì sạch, an toàn tuyệt đối, nhất là dùng để ăn sống hoặc làm nước ép, bảo toàn được hương vị tự nhiên, đăc trưng vốn có của rau củ quả.

2. Sức khỏe là sự ưu tiên

Đa số người dung ưu tiên rau hữu cơ với mục đích ăn tươi sống mà không qua chế biến, xử lí nhiệt nhằm giữ tối ưu lượng dinh dưỡng được nạp vào.

Rau củ nếu ăn sống hoặc dùng làm nước ép rau củ mà nguyên liệu không đảm bảo, rất dễ nhiễm giun sán hoặc thuốc bảo vệ thực vật. Với rau hữu cơ, có thể loại bỏ được mối lo này vì nước và đất trồng được kiểm định, sàng lọc, đồng thời quá trình trồng luôn được kiểm nghiệm thường xuyên.

Rau hữu cơ nói không với chất hóa học, dù là trước hay sau thu hoạch, luôn ưu tiên sự tinh khiết và an toàn cho người sử dụng. Thay vào đó, để bảo quản rau hữu cơ sau thu hoạch, người ta chú ý hơn vào việc đóng gói cũng như tối ưu thời gian vận chuyển. Mặt khác, vì là mặt hàng luôn rơi vào tình trạng cung không đủ cầu nên thường không có hàng cũ, hàng tồn.

3. Nụ cười của chúng mình - bạn - nông dân

Trước khi trên tay chúng ta cầm những lá rau Organic hay ly nước ép trái cây tươi đều trải qua quá trình chăm sóc và công vun trồng từ người nông dân trồng rau hữu cơ. Rau sạch mang lại sức khỏe cho khách hàng sử dụng, cũng là cách mang lại nguồn thu nhập chính cho người nông dân và góp phần thúc đẩy nền kinh tế đi lên với khẩu hiệu “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” hay “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.

4. Gợi ý những địa điểm mua rau hữu cơ uy tín tại Hà Nội

Có nhiều cửa hàng cung cấp những mặt hàng rau quả hữu cơ, cả nội địa và ngoại nhập. Dưới đây là một số gợi ý về các cửa hàng rau củ quả sạch uy tín mà bạn nên ghé khi có nhu cầu hoặc đặt mua Online:

1. Rau hữu cơ Đại Ngàn

2. Nông trại hữu cơ Tuệ Viên (rau củ quả theo mùa)

3. Rau hữu cơ/an toàn 4T

4. Rau hữu cơ và rau sạch từ Đà Lạt

5. GenXanh - Nông trại Rau Hữu Cơ

6. IFARM

7. Rau hữu cơ Vietgarden (chủ yếu rau miền Bắc theo mùa)

8. Nature's Garden Viet Nam

9. Aeon, Lotte: cũng có một số mặt hàng rau hữu cơ, nhiều loại hoa quả.

0 bình luận, đánh giá về VÌ SAO NÊN DÙNG NGUYÊN LIỆU HỮU CƠ KHI ĂN THỰC PHẨM ĂN KHÔNG QUA XỬ LÍ NHIỆT?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đăng ký Email

Đăng ký email để nhận được e-book độc quyền từ THA. Clean & Healthy và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

0.05191 sec| 2539.984 kb