Khám Phá Các Dòng Sản Phẩm

NƯỚC ÉP TỐT CHO NGƯỜI SỎI THẬN

11/01/2023
Là một trong những cơ quan thải độc quan trọng và lớn nhất trong cơ thể. Hằng ngày, thận trong cơ thể sẽ hoạt động theo vòng lặp: Tiếp nhận máu – Lọc – loại bỏ độc tố và chất thải ra bên ngoài (nước tiểu). Nếu lượng chất độc trong máu tăng quá cao hoặc chức năng của thận bị suy giảm khiến cho độc tố và chất thải không được thải ra bên ngoài kịp thời sẽ hình thành nên sỏi thận.

 

Detox, nhất là Detox bằng nước ép rau củ được đánh giá là giải pháp thải độc an toàn cho cơ thể nói chung và thận nói riêng nhằm giúp chức năng của các bộ phận luôn ở trạng thái tốt nhất.

Làm sạch thận mỗi ngày

 

Con đường dễ nhất để tránh tình trạng sỏi thận diễn ra hoặc ngăn chặn quá trình phát triển của sỏi thận là điều chỉnh ngay từ chế độ ăn uống, một số loại nước ép tốt cho thận uống hàng ngày sẽ giúp ích cho quá trình này.

1. Nước ép củ dền / củ cải đường

Nước ép củ dền/củ cải đường chứa một chất hóa học rất có lợi cho quá trình ngăn ngừa và điều trị sỏi thận – Betaine. Đặc trưng của chất này là tính chất chống oxy hóa và làm tăng độ chua của nước tiểu. Uống nước ép củ dền thường xuyên kích thích chức năng thận, giúp làm sạch Canxi Phosphate và Struvite tích tụ từ thận, nhờ vậy ngăn ngừa hình thành sỏi hoặc làm giảm kích thước viên sỏi, điều trị sỏi thận.

Caption

2. Nước ép cà rốt

Chất Carotene trong nước ép cà rốt hỗ trợ chức năng thận nhờ khả năng loại bỏ độc tố và kim loại nặng từ thận. Lượng chất xơ dồi dào giúp thận loại bỏ các nguồn độc hại này ra bên ngoài dễ dàng hơn.

Caption

3. Nước ép rau quả

Đặc trưng của các loại rau là chứa nhiều chất chống Oxy hóa, thêm nhiều Vitamin và khoáng chất. Không những tốt cho quá trình ngăn ngừa sỏi thận mà còn hữu hiệu trong việc Detox cải thiện chức năng toàn bộ cơ thể.

Các loại rau như rau diếp, dưa leo, cần tây, rau chân vịt,… đều sẽ giúp ích cho cơ thể, nhưng tốt hơn hết bạn hãy dùng chúng dưới dạng nước ép rau củ nguyên chất để tối ưu dưỡng chất nhé.

4. Nước ép dứa

Dưỡng chất thực vật Bromelain có trong nước ép dứa là một loại Enzyme hỗ trợ và đảm bảo chức năng thận thích hợp, tăng cường miễn dịch đồng thời kích thích chức năng của các cơ quan hệ thống trong cơ thể

Caption

5. Điều quan trọng nhất: Uống đủ nước

Uống nhiều nước sẽ hỗ trợ quá trình đào thải tốt hơn, tăng cường lưu thông trong cơ thể, đồng thời, các viên sỏi thận có thể theo đường tiểu và tự thoát ra ngoài qua hệ bài tiết. Thế nhưng những trường hợp như vậy thường là viên sỏi có kích thước nhỏ (dưới 5mm). Vì vậy, kết hợp giữa uống nước ép mỗi ngày và uống đủ nước sẽ khiến cho thận của bạn luôn khỏe mạnh.

Caption

Sỏi thận có thể gây nhiều cản trở trong cuộc sống thường ngày của mọi người và thật tuyệt vời nếu chúng tự biến mất mà không cần đến tiểu phẫu. Nhưng dẫu sao đó cũng là một dạng bệnh lý để chúng ta lưu ý hơn trong chế độ ăn uống và sinh hoạt. Trước khi uống nước ép, hãy thử hỏi ý kiến các chuyên gia tư vấn để lựa ra loại nước ép phù hợp nhất với tình trạng sức khỏe và thể trạng của bản thân, điều này sẽ giúp sức khỏe của bạn được đảm bảo hơn.

0 bình luận, đánh giá về NƯỚC ÉP TỐT CHO NGƯỜI SỎI THẬN

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đăng ký Email

Đăng ký email để nhận được e-book độc quyền từ THA. Clean & Healthy và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

0.04552 sec| 2543.531 kb