Khám Phá Các Dòng Sản Phẩm

TOP 5 NƯỚC ÉP GIẢI ĐỘC CHO GAN KHỎE MẠNH

23/05/2023
Có thể bạn chưa biết: Mặc dù gan có khả năng tái sinh, tuy nhiên nếu duy trì cứ đưa liên tục các chất có hại cho gan chuyển hóa vào cơ thể, dần dần mô gan sẽ bị tổn thương với số lượng lớn được thay thế bằng các mô xơ. Gan mất khả năng tái sinh, không thể phục hồi hoàn toàn ngay cả khi bạn điều trị bằng thuốc hay dùng thực phẩm bổ sung.

Vì thế, các chuyên gia khuyên rằng, hãy bảo vệ gan của bạn bằng cách thay đổi chính thói quen ăn uống hằng ngày. Thay vì sử dụng các loại đồ uống có cồn, nước ngọt, hãy tận dụng nước ép các loại rau củ quả ngay trong căn bếp nhà bạn.

Một vài gợi ý về nước ép dưới đây rất hiệu quả trong việc giải độc cơ thể, đặc biệt là giải độc gan. Nếu bạn chưa quen với nước ép, bạn có thể bắt đầu với một nửa liều để kiểm tra.

1/ Nước ép cà rốt

Vitamin A trong cà rốt sống hay chín đều được chứng minh rất tốt cho gan và có khả năng ngăn ngừa các bệnh về gan vì ngoài Vitamin A, chúng còn chứa một lượng dồi dào Flavonoid và Beta-Caroten là chất chống oxy hóa, tốt cho mọi bộ phận của cơ thể

Tuy nhiên, đừng quá lạm dung nước ép cà rốt vì khi bạn uống một lượng quá nhiều sẽ gây nên chứng chứng Carotenemia gây vàng da ở tai, lòng bàn tay và lòng bàn chân (được công bố bởi Trường Đại học Y khoa California)

Công thức tham khảo:

-          3 củ cà rốt

-          1 quả táo

-          5 nhánh măng tây

-          1 năm rau Arugula

-          ¼ quả chanh

2/ Nước ép bắp cải

Bắp cải là một loại rau xanh có vị hơi khó uống nếu bạn không mix cùng các loại rau xanh hoặc củ quả khác. Một vài loại thích hợp mix cùng là cải xoong, rau bina hoặc thậm chí lê để cân bằng vị đắng.

Nước ép bắp cải chứa hoạt chất làm sạch ruột mạnh mẽ và góp phần vào quá trình thải độc, giúp gan hoạt động tốt và chống ung thư.

Công thức tham khảo:

-          2 quả lê hoặc

-          2 củ cà rốt

-          1/2 bắp cải nhỏ

-          Cần tây 2 que

-          Cải xoong

3/ Các loại rau lá xanh

Tất cả các loại rau lá xanh đều chứa chất diệp lục, một hợp chất có thể hỗ trợ gan trung hòa các hợp chất và hóa chất độc hại. Rau xanh còn chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp bảo vệ cơ thể chống lại các gốc tự do. Việc uống nước ép các loại rau xanh giúp cơ thể bạn dễ dàng tiếp nhận các chất dinh dưỡng ngay lập tức thay vì phải tiêu hóa chúng ở dạng thức ăn thô.

Công thức tham khảo:

-          8 lá cải Kale

-          1 củ dền

-          1 quả táo

-          1 quả dưa chuột

-          ¼ quả chanh vàng

4/ Trái cây có múi

Nước ép chanh và bưởi, sau đó thêm các thành phần khác vào nước ép. Là nhóm trái cây giàu vitamin C, có tác dụng làm sạch gan một cách tự nhiên bằng việc sản sinh các Enzym có tác dụng thải độc hiệu quả. Đồng thời, chất chống oxy hóa trong trái cây họ cam quýt là tuyệt vời để làm sạch gan. Trái cây có múi chứa tất cả các thành phần làm sạch gan mạnh nhất. Đồng thời, việc làm sạch gan bằng kiềm mang lại cho gan của bạn một làn da nhẹ nhàng và cơ hội tự chữa lành.

Công thức tham khảo:

-          2 quả táo

-          1 chùm nho

-          1/2 củ cải đường

-          1/4 quả bưởi

-          1/4 quả chanh

 5/ Củ cải đường

Củ cải đường từ lâu đã được sử dụng vì mục đích y khoa, chủ yếu là trị bệnh gan vì nó giúp thúc đẩy quá trình giải độc ở gan. Ngoài ra, vì rất giàu chất xơ, củ cải đường có lợi cho nhu động ruột, góp phần làm giảm táo bón và cũng giúp hạ huyết áp.

Công thức tham khảo:

-          3 củ cải đường

-          1 củ dền

-          Vài nhánh lá bạc hà

-          Nước cốt ¼ quả chanh

Chỉ bằng việc bổ sung thêm một vài ly nước ép mát gan giải độc trong chế độ ăn hàng ngày, bạn đã góp phần tạo nên một lá gan khỏe mạnh hơn từng ngày.

0 bình luận, đánh giá về TOP 5 NƯỚC ÉP GIẢI ĐỘC CHO GAN KHỎE MẠNH

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đăng ký Email

Đăng ký email để nhận được e-book độc quyền từ THA. Clean & Healthy và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

0.04295 sec| 2555.5 kb